Có nên dùng túi ngủ cho trẻ sơ sinh hay không?

Người đăng: KiLi Liên on Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Bài viết giúp các bậc cha mẹ giải đáp thắc mắc có nên dùng túi ngủ cho trẻ sơ sinh hay không rồi đúng không nào. Hy vọng bài viết cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm túi ngủ ưu việt cho bé cũng như có thể chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp cho bé nhất. Còn chần chờ gì nữa, hãy chọn ngay cho bé yêu nhà bạn chiếc túi ngủ vải xinh xắn, thông minh này để giữ ấm cho trẻ sơ sinh vào mùa đông cũng như giúp bé yêu ngủ ngon giấc hơn nhé.

Có rất sản phẩm ưu việt giúp giữ ấm hay giúp bé sơ sinh ngủ ngon như máy đưa võng tự động, túi ngủ vải cho bé,.. bên cạnh những ưu việt khiến các ông bố bà mẹ tin dùng cho con, thì cũng có nhiều phụ huynh thắc mắc như có nên cho trẻ sơ sinh  nằm võng hay nôi điện hay không...


Có nên dùng túi ngủ cho trẻ sơ sinh hay không?
Túi ngủ vải cho bé là gì?
Túi ngủ cho bé là sản phẩm ưu việt được thiết kế dành riêng cho bé yêu để giúp giấc ngủ của bé được ngon lành, ấm áp. Túi ngủ giúp bảo vệ bé luôn ấm áp khi ngủ, cho bé cảm giác dễ chịu, êm ái nhất khi ngủ, đặc biệt là trong tiết trời lạnh túi ngủ là lựa chọn tối ưu cho trẻ, giúp giữ trẻ ấm áp và khiến trẻ không thể tốc ra như khi đắp chăn.
Dùng túi ngủ cho trẻ mấy tháng tuổi? Cha mẹ có thể dùng túi ngủ cho trẻ ở mọi lứa tuổi, từ các bé sơ sinh tới vài tuần, vài tháng, hoặc thậm chí 7-8 tuổi cũng có thể sử dụng được túi ngủ.
– Những ưu điểm của túi ngủ vải cho bé:
  • Túi ngủ giúp che phủ bé từ cổ tới chân, vì vậy bé không đạp ra khỏi cơ thể như khi đắp chăn nên bé sẽ luôn được ấm áp và duy trì nhiệt độ ổn định suốt đêm cho bé, giúp bé không bị nhiễm lạnh và thức giấc giữa đêm.
  • Ngoài ra, khi đưa trẻ ra khỏi nhà và ngủ ở nơi xa lạ, chiếc túi ngủ này sẽ giúp bé yên tâm hơn vì đó là vật đã rất quen thuộc đối với trẻ.
– Những nhược điểm của túi ngủ:
Bên cạnh những ưu điểm, sản phẩm ưu việt cho bé này cũng có những hạn chế nhất định:
  • Mặc túi ngủ khiến trẻ khó di chuyển, cử động trên giường hơn so với khi bé đắp chăn.
  • Đối với trẻ lớn, mặc túi ngủ có thể cảm thấy gò bó khi nằm trong túi ngủ và trẻ có thể cố tình kéo khóa để chui ra khỏi túi.
Cách sử dụng túi ngủ cho bé
Sử dụng túi ngủ cho bé cũng phải đúng cách, các mẹ lưu ý tùy vào nhiệt độ phòng ngủ của trẻ mà cân nhắc có thể mặc lớp quần áo bên trong túi ngủ cho bé. Tốt nhất, cha mẹ không nên mặc quá nhiều áo quần cho bé mà chỉ nên mặc cho bé một hoặc hai áo và một quần hoặc bộ body bằng cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, trước khi mặc túi ngủ cho bé yêu nhé.
Các mẹ lưu ý khi chọn mua túi ngủ cho con: túi ngủ bằng lông vũ hay bằng bông dày sẽ có lúc khiến trẻ quá nóng mà cha mẹ không biết, nên cha mẹ hạn chế mua loại túi ngủ này. Cha mẹ nên chọn loại không có mũ, và vòng cổ vừa vặn để bé không bị lọt thỏm đầu vào bên trong túi nhé. Các mẹ cũng lưu ý khi mặc túi ngủ cho con là nếu thấy bé đổ mồ hôi hay sờ vào bụng trẻ thấy nóng sực thì nên cởi bớt đồ cho con nhé, các mẹ cũng đừng quá lo lắng khi thấy bàn tay hay bàn chân của con có vẻ mát, đây là điều hết sức bình thường.
Mua túi ngủ cho bé ở đâu uy tín?
Vậy mua túi ngủ cho bé ở đâu uy tín? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ kinh doanh, bán túi ngủ cho bé, để tìm được địa chỉ bán túi ngủ uy tín cho bé là điều mà các bậc phụ huynh quan tâm. Và Công ty máy đưa võng tự động An Thái Sơn chính là địa chỉ đáng tin cậy cho các bậc cha mẹ muốn mua túi ngủ bền, đẹp, chất lượng, giá rẻ cho con.
– Túi ngủ vải cho bé của An Thái Sơn được thiết kế rất thông minh, sản phẩm dễ dàng sử dụng với nút gài tiện ích, giúp bé không đạp văng ra ngoài. Đặc biệt, túi ngủ vải siêu mềm cho bé rất nhỏ gọn, các mẹ có thể dễ dàng mang theo để bảo vệ và chăm sóc bé yêu của mình mọi lúc mọi nơi.
– Đặc điểm túi ngủ vải siêu mềm cho bé:
  • Chất liệu: vải mềm mại với làn da của bé, thông thoáng, không gây bức bí và ngột ngạt.
  • Kích thước: 71x 37 cm.
  • Trọng lượng: 275gr.
  • Màu sắc cho mẹ lựa chọn: xanh dương, hồng, xanh ngọc.

Mọi thắc mắc cần tư vấn về sản phẩm Túi ngủ vải siêu mềm cho bé, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0909.809.345 – Anh Tòng