Những lợi ích của Cộng tác viên bán hàng online Fado.vn

Người đăng: KiLi Liên on Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Bài viết chia sẻ các bạn công việc bán thời gian làm thêm hiệu quả tại nhà cũng như những lợi ích của cộng tác viên Fado.vn mà bạn sẽ có được nếu trở thành cộng tác viên bán hàng online qua Facebook của chúng tôi. Các bạn có thể liên hệ Email công ty: support@fado.vn để được biết thêm các quy định cụ thể về chương trình tuyển cộng tác viên bán hàng thời trang quần áo online của chúng tôi.




Đối tượng có thể trở thành cộng tác viên bán quần áo online của Fado.vn
Sau đây là các đối tượng có thể tham gia chương trình tuyển cộng tác viên bán hàng online qua Facebook của chúng tôi:
  • Bạn là một nhân viên văn phòng, đang tìm kiếm thêm thu nhập từ công việc làm thêm ngoài giờ.
  • Bạn đang là học sinh, sinh viên đang tìm kiếm thêm thu nhập trang trải việc học, phụ giúp gia đình.
  • Bạn là một người yêu thích công việc kinh doanh hay đam mê về các mặt hàng thời trang quần áo, đang muốn thử sức lĩnh vực kinh doanh này nhưng có rất ít vốn hoặc không có vốn để thực hiện ước mơ kinh doanh. Hoặc bạn lo lắng về những rủi ro trong kinh doanh như hàng tồn kho, thua lỗ,…
  • Bạn là một người yêu thích những công việc tự do, không bị ràng buộc thời gian cũng như địa điểm làm việc.

Những yêu cầu của công việc cộng tác viên bán hàng thời trang online
Yêu cầu của công việc này rất đơn giản, bạn chỉ cần có một máy laptop hay một chiếc smartphone là được, những vật dụng này sẽ giúp công việc của bạn thuậ n lợi hơn.
Ngoài ra, bạn cũng cần có những kỹ năng trong việc sử dụng Internet, hay việc sử dụng thuần thục các trang mạng xã hội bán hàng hiệu quả hiện nay như Facebook, Zalo,… hay các trang thương mại điện tử, rao vặt,… là điều cần thiết để giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn.
Đối tượng khách hàng bạn làm việc là ai?
Các bạn cần biết đối tượng khách hàng của bạn là ai?! Đối tượng mà bạn nhắm đến là các khách hàng của Fado, họ đã sử dụng dịch vụ mua hàng của Fado để có thể chia sẽ những kinh nghiệm mua hàng trên Amazon và giới thiệu khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp sử dụng dịch vụ mua hàng của Fado.vn.
Công việc của cộng tác viên bán hàng quần áo online của Fado.vn là gì?
Công việc của bạn không quá phức tạp, bạn chỉ cần giới thiệu khách đặt mua hàng tại Fado.vn. Sau đó, bạn sẽ được nhận chiết khấu trên đơn hàng thành công và chiết khấu này sẽ duy trì những lần đặt hàng sau đó khi khách hàng thực hiện các đơn hàng khác.
Một mẹo để bạn có thể tìm kiếm nguồn khách hàng hiệu quả cho Fado.vn, đó là bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau như quảng bá qua Facebook, giới thiệu cho những người xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp,… hay đăng tin trên các diễn đàn, các trang rao vặt,… Ngoài ra, bạn cũng có thể mở rộng kênh bán hàng bằng sự sáng tạo riêng của mình, bằng cách nào miễn sao việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả nhất.
Những lợi ích khi trở thành cộng tác viên bán quần áo online Facebook của Fado.vn
Khi trở thành cộng tác viên của Fado.vn, bên cạnh lợi nhuận từ việc bán hàng, các bạn còn sẽ được những lợi ích quan trọng sau đây:
  • Với công việc này, bạn sẽ được chủ động hơn về thời gian cũng như địa điểm làm việc, bạn có thể làm việc tại nhà hoặc bất cứ nơi nào bạn thích, miễn sao đạt được hiệu quả kinh doanh là được.
  • Những rủi ro trong kinh doanh như hàng tồn kho, thua lỗ,… cũng thấp hơn so với những ngành nghề khác, tất cả những rủi ro này chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.
  • Như chúng tôi đã đề cập ở trên, công việc này không đòi hỏi bạn phải bỏ ra một số vốn nào cả, vì vậy nếu bạn yêu thích đam mê công việc kinh doanh mà không có vốn thì vẫn có thể thực hiện được ước mơ kinh doanh của mình từ công việc cộng tác viên bán quần áo online qua Facebook này. Đặc biệt, bạn có thể ngừng hợp tác với chúng tôi bất cứ khi nào mà bạn muốn.
  • Qua công việc bán hàng này, sẽ giúp bạn trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm cũng như những kỹ năng bán hàng cần thiết từ những trải nghiệm thực tế qua việc bán hàng này.
  • Bạn cũng có thể cùng bán nhiều loại mặt hàng khác nhau cho nhiều công ty khác nhau bên cạnh công việc bán hàng qua mạng cho chúng tôi, giúp tạo ra cho bạn nguồn thu nhập đáng kể.
Để trở thành cộng tác viên bán quần áo online tại nhà qua mạng Facebook của Fado.vn, các bạn chỉ cần điền thông tin đầy đủ theo yêu cầu của: Mẫu CTV để Fado.vn liên hệ với bạn sớm nhất có thể, giúp bạn thực hiện đam mê kinh doanh hay khởi nghiệp từ công việc cộng tác viên bán quần áo online này nhé.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét